A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIÁO VIÊN TẬP HUẤN ĐẠI TRÀ MÔ ĐUN 9 "ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TRONG DẠY HỌC VÀ GIÁO DỤC HỌC SINH TIỂU HỌC”

Sáng ngày 18-02, tại trường tiểu học Phú Thuận A1, các giáo viên trường đã tập trung vào phòng họp để dự trực tuyến chương trình tập huấn cho giáo viên đại trà (mô đun 9) "Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học", do Sở GD&ĐT tổ chức.

GIÁO VIÊN TẬP HUẤN ĐẠI TRÀ MÔ ĐUN 9 "ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ TRONG DẠY HỌC VÀ GIÁO DỤC HỌC SINH TIỂU HỌC”

Sáng ngày 18-02, tại trường tiểu học Phú Thuận A1, các giáo viên trường đã tập trung vào phòng họp để dự trực tuyến chương trình tập huấn cho giáo viên đại trà (mô đun 9) "Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học", do Sở GD&ĐT tổ chức.

Chương trình được diễn ra trong 3 ngày: từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 2 năm 2022. Trong đợt tập huấn này, có sự góp mặt các Ban lãnh đạo của Sở, TS Tống Xuân Tám giảng viên Trường ĐHSP TPHCM, các giáo viên cốt cán của Tỉnh và  mỗi điểm cầu là các trường dạy trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn sẽ được TS Tống Xuân Tám giới thiệu về "Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học". Tại các điểm cầu đều tập trung lắng nghe và tương tác tốt với báo cáo viên càng nâng cao tinh thần học hỏi của các giáo viên. Điển hình tại điểm cầu trường tiểu học Phú Thuận A1.

Thông qua tập huấn không chỉ nhằm bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ giáo viên trong trường phổ thông về phương pháp dạy và học môn học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; mà còn đáp ứng chương trình sách giáo khoa mới, đồng thời tập trung làm rõ hơn kỹ năng khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh tiểu học.

Kết thúc đợt tập huấn thực sự giúp ích cho chúng tôi rất nhiều trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học. Học trò trở nên hứng thú hơn với mỗi giờ học, lượng kiến thức tiếp thu ngày càng hiệu quả hơn. Hơn thế nữa chúng tôi cũng học được nhiều phương pháp để nắm bắt tâm lý học trò tốt hơn rồi từ đó điều chỉnh các hoạt động giảng dạy sao cho phù hợp.

Người viết: Nguyễn Thị Trâm


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết